THÔNG BÁO VỀ VIỆC TRIỂN KHAI CÁC BIỂU MẪU TRỰC TUYẾN ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC SAU ĐẠI HỌC
Kính gửi: Các bạn học viên sau đại học của Trường Đại học Y Hà Nội.
Hướng đến xây dựng môi trường làm việc hiện đại – hiệu quả – không giấy tờ, đồng thời thực hiện chủ trương chuyển đổi số trong quản lý hành chính của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Quản lý Đào tạo Sau đại học trân trọng thông báo:
Kể từ ngày 10/08/2025, Phòng Quản lý Đào tạo Sau đại học sẽ chính thức triển khai tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục hành chính của phòng trên Hệ thống Quản trị Đại học Trực tuyến tại địa chỉ: https://portal.hmu.edu.vn
Toàn bộ văn bản hành chính sẽ được xử lý qua hệ thống. Việc tiếp nhận, ban hành và lưu trữ văn bản giấy sẽ chính thức dừng từ thời điểm này (trừ trường hợp đặc biệt theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu).
Các bạn học viên vui lòng đăng nhập hệ thống tại: https://portal.hmu.edu.vn.
Tài khoản truy cập được sử dụng bằng email đã được cấp tới người học khi làm thủ tục nhập học trực tuyến.
Hướng dẫn sử dụng, xem tại đây
Phòng Công nghệ thông tin và Phòng Quản lý Đào tạo Sau đại học sẽ sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong quá trình chuyển đổi.
Việc triển khai trên Hệ thống Quản trị Đại học Trực tuyến là một bước tiến quan trọng trong công cuộc hiện đại hóa hành chính Nhà trường. Rất mong sự đồng hành và hợp tác tích cực từ toàn thể học viên, giảng viên và nhân viên để hệ thống vận hành hiệu quả, đồng bộ và bền vững.
Trân trọng cảm ơn!
_Phòng QL Đào tạo Sau đại học_